94 lượt xem

Review truyện ngôn tình tổng tài tại thượng

Review truyện ngôn tình tổng tài tại thượng

Ngày nay giới trẻ rất ưa chuộng những bộ truyện ngôn tình hay với nội dung đặc sắc và cuốn hút. Hiện nay có rất nhiều những bộ truyện được giới trẻ yêu thích trong đó có bộ   tổng tài tại thượng của tác giả  Khương Tiểu Nha. Sau đây hãy cùng Phim Movie sẽ  Review truyện ngôn tình tổng tài tại thượng để bạn có thêm lựa chọn truyện cho mình

Thông tin về truyện Tổng tài tại thượng

Đây là một bộ truyện hay nên đọc của tác giả Khương Tiểu Nha thuộc thể loại Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , kết có hậu , Tình cảm , Sinh con , Hào môn thế gia , Khế ước tình nhân , Cường thủ hào đoạt

Truyện gồm 1162 chương phiên ngoại thiên đại kết cục

Đây là một câu chuyện ngôn tình hay có nội dung vô cùng đặc sắc gay cấn, các tình tiết liên kết với nhau một cách chặt chẽ và xử lý tình huống vô cùng hợp lý. 

Xem thêm: Review truyện

Tóm tắt nội dung truyện Tổng Tài Tại Thượng

Câu truyện ngôn tình hay Tổng tài tại thượng kể về Thời Tiểu Niệm nữ chính đột nhiên bị đưa đến một căn phòng ở một nơi xa lạ. Vừa mở mắt ra đã thấy một người đàn ông tuấn mỹ tỏa sát khí lạnh lùng khắp phòng đó chính là nam chính Cung âu. Và nơi hai người đang ở chính là căn phòng của anh Tiểu Niệm bị Cung âu lợi dụng để moi thông tin về đứa trẻ không tồn tại vì cho rằng Thời Tiểu Niệm đã giấu đứa trẻ con của hai người. Nhưng vẫn là chứng minh Thời Tiểu Niệm mới gặp lần đầu, hai người trước đó không hề quen biết.

Do tính cách của Cung Âu, anh ta không thể chấp nhận rằng mình bị hoang tưởng nên đã lợi dụng hoàn cảnh tồi tệ của Thời Niệm để lôi kéo cô về phía mình và buộc cô phải ở lại bằng một hợp đồng. Những ngày sau đó là câu chuyện về hành trình đến với tình yêu của hai người. Có niềm vui, nỗi buồn, nước mắt, chia tay và đoàn tụ.

Nhân vật trong truyện Tổng Tài Tại Thượng

Thời Tiểu Niệm

Một cô gái xinh đẹp nhưng rụt rè, chưa bao giờ nhận được sự yêu thương của gia đình từ nhỏ có tài năng. Khi bị em gái lấy đi tất cả tình yêu và người yêu nhất. còn bị hãm hại và công khai trước bao người trên mạng xã hội.

Là một cô gái phải chịu đựng rất nhiều đau khổ nhưng cũng mạnh mẽ vượt qua,những đau khổ thì luôn giữ trong lòng. Cuộc sống tưởng như thay đổi hoàn toàn sau khi hẹn hò với Cung Âu nhưng cô vẫn trải qua nhiều biến cố bi thảm.

Cung Âu

Một vị tổng tài kiêu ngạo mắc một căn bệnh lạ và có phần hơi hoang tưởng. Tuy nhiên, quá khứ phải chịu một tuổi thơ bất hạnh và thường xuyên bị ám ảnh bởi cái chết của người anh trai. Sau khi gặp Tiểu Niệm, anh ta đã thoát khỏi nỗi ám ảnh này, thì lại lầm tin rằng tình yêu của mình dành cho Tiểu Niệm là do hoang tưởng vì trước đây tin rằng cô đang che giấu một đứa con không có thật của hai người.

Đánh giá truyện 

Dọc theo cốt truyện ngôn tình hay nhất Tổng tài tại thượng thì thoạt nhìn nữ chính hơi ngây ngô, ngốc nghếch và dại khờ. Sự ngây thơ ấy thể hiện qua cách cô đối xử với bạn trai cũ. Sự trung thực và ngây thơ của cô không nhận được gì ngoài sự phũ phàng từ người đàn ông này. Cô thể hiện mình là một cô gái kiên nhẫn cho đến khi đến bên cạnh một người đàn ông tên Cung Âu. Cô tin rằng sự chịu đựng có thể đánh đổi để có được sự an toàn của mình. Cô bị chửi mắng và đánh đập, nhưng cô không có ý định phản kháng và im lặng chịu đựng. 

Nhưng cho dù Thời Tiểu Niệm có phản kháng thì chính cô cũng không biết phải làm sao. Tuy nhiên, may mắn thay, bằng bản chất và sự chân thành của khiến cung âu dần nảy sinh tình cảm với Thời Niệm. Nữ chính này sẽ được đặt bên cạnh phản diện Cung Au. Đây là lý do tại sao hai trường phái tính cách khác nhau có thể thể hiện rõ sự khác biệt . Giống như hai cục nam châm ở hai cực hút nhau, bù trừ cho nhau những thiếu sót, khuyết điểm và cùng nhau trở thành một cặp nam thanh nữ tú yêu thương thắm thiết.

Phần đầu tiên của câu chuyện khiến khán giả rất tức giận. Chính sự ngây thơ của nữ chính đã khiến khán giả phát cuồng và la hét. Vẻ kiêu ngạo của nam chính được cường điệu hóa khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nhưng càng về sau câu chuyện càng kịch tính thì cốt truyện càng trở nên hấp dẫn và bạn càng muốn xem các nhân vật thể hiện điều gì và cái kết ra sao. Càng xem càng thấy phần sau hấp dẫn, tạo hình nhân vật được miêu tả vô cùng thu hút, cách xây dựng nhân vật nổi bật hấp dẫn, cặp đôi rất logic.

Về lối hành văn của tác giả, Khương Tiểu Nha viết truyện cũng không quá xuất sắc nội dung tình tiết của truyện cũng không quá ấn tượng và nổi bật, nhưng mà Tiểu Nha lại khoác lên cho câu chuyện một bộ cánh mới lộng lẫy và cuốn hút hơn.

Đây là một câu truyện tranh ngôn tình hay đặc sắc, cốt truyện không quá đặc sắc như các nội dung lại được miêu tả vô cùng thú vị cuốn hút. Câu chuyện này đã được chuyển thể thành phim và được nhiều người đọc đón nhận và tìm đọc.

Xem thêm: Review sách Buổi sáng diệu kỳ dành cho sinh viên

Trên đây là những review truyện hay nên đọc mà Phimmovie muốn mang đến cho bạn đọc. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được câu truyện hay cho bản thân.