72 lượt xem

Top 3 loại sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet tốt nhất

Top 3 loại sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet tốt nhất

Giới thiệu về thương hiệu Love Beauty And Planet

Love Beauty And Planet, hay còn gọi là Yêu vẻ đẹp và hành tinh, là một thương hiệu mới của Unilever – tập đoàn đa quốc gia có nhiều sản phẩm nổi tiếng khác như OMO, P/S, Clear, Pond’s, Knorr,… Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các thành phần tự nhiên như dầu gội, dầu xả, và sữa dưỡng thể, được ra mắt năm 2017.

Slogan “To add vitality to life” (Thêm sinh khí cho cuộc sống) thể hiện mong muốn của Unilever mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng thông qua các sản phẩm chất lượng. Với đội ngũ nghiên cứu viên giàu kinh nghiệm và sử dụng các thành phần chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên như oải hương, sả,… các sản phẩm của Love Beauty And Planet không chứa các chất gây hại như paraben, rất thân thiện với làn da và được sản xuất với mục tiêu phục vụ khách hàng có độ tuổi từ 18 – 40, đặc biệt là những người quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ môi trường.

Đánh giá sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet, loại nào có mùi thơm nhất? Có nên sử dụng sản phẩm này không?

Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet là một loại sữa dưỡng ẩm toàn thân được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên độc đáo và tinh tế nhất như nước dừa tươi, chiết xuất bơ murumuru và dầu Argan. Sản phẩm này giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da trở nên mềm mại, mịn màng và giảm thiểu các dấu hiệu da khô.

Hiện tại, Love Beauty And Planet Body Lotion có ba loại sản phẩm cho bạn lựa chọn:

  • Delicious Glow Body Lotion – với hương hoa hồng Bulgari kết hợp chiết xuất bơ murumuru, giúp nuôi dưỡng da sáng mịn và rạng rỡ.
  • Luscious Hydration Body Lotion – với hương hoa mimosa và chiết xuất nước dừa tươi, sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách dịu nhẹ và tạo cảm giác thanh mát.
  • Soothe Serene Body Lotion – với hương hoa Lavender Pháp và chiết xuất tinh dầu Argan, sản phẩm này giúp dưỡng ẩm da một cách dịu nhẹ và mang lại cảm giác thư giãn tinh thần.

Bạn có thể lựa chọn loại nào phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Sản phẩm này là sản phẩm đáng sử dụng vì được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên và giúp nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng.

Top 3 loại sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet tốt nhất

1. Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Murumuru Butter Rose (màu hồng) làm sáng da

Sản phẩm sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Murumuru Butter Rose (màu hồng) được yêu thích và tin dùng bởi nhiều chị em phụ nữ. Bơ murumuru Amazon là thành phần chính giúp làm sáng và cung cấp độ ẩm cho da suốt 24 giờ, mang lại cho da một cảm giác mềm mịn. Hương thơm quyến rũ từ hoa hồng Bulgari là điểm nhấn của sản phẩm.

Dòng sản phẩm Murumuru Butter Rose làm sáng da

132.000đ

Link tới shopee

Thiết kế, bao bì:

Sản phẩm có thiết kế chai bằng nhựa tái chế, màu trắng ngà với hình dạng trụ to và cầm chắc, không bị trơn trượt khi sử dụng. Với màu hồng ngọt ngào và hình ảnh hoa hồng kiêu sa, sản phẩm phù hợp với phụ nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm.

Thành phần chính:

  • Astrocaryum Murumuru Seed Butter (Bơ Murumuru): Chiết xuất từ hạt cây cọ xanh tươi ở lưu vực sông Amazon, có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn.
  • Rosa Damascena Flower Oil (Tinh dầu hoa hồng): Chiết xuất từ hoa hồng Bulgari cao sang, không chỉ có mùi thơm đặc trưng mà còn có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm và làm trắng da.
  • Sunflower Seed Oil (Dầu hạt hướng dương): Giúp dưỡng ẩm, làm lành vết thương, chống lão hóa và trị mụn.

Kết cấu, mùi hương:

Sản phẩm có kết cấu dạng chất lỏng sữa không quá đặc và thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít. Mùi hương quyến rũ từ hoa hồng Bulgari.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm Love Beauty And Planet Murumuru Butter Rose (màu hồng) giúp làm sáng da và an toàn cho da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da suốt 24 giờ, mang lại cho da cảm giác mịn màng và thoải mái.

2. Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Argan Oil Lavender (màu tím) dưỡng ẩm dịu nhẹ

Sản phẩm này giúp làm sáng da tự nhiên, trả lại làn da sáng hồng rạng rỡ và đầy sức sống với tinh dầu Argan và hương hoa Lavender Pháp. Hương thơm hoa hồng ngọt ngào và quyến rũ, lưu lại lâu trên cơ thể, tạo nên sự thu hút và gợi cảm. Kết cấu kem đặc màu trắng nhưng dễ thẩm thấu vào da, không để lại màng trắng hay bết dính. Nó phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da đang xỉn màu, cần dưỡng trắng sáng và tươi trẻ.

168.000đ

Link tới shopee

Đánh giá sản phẩm dưỡng ẩm body Argan Oil Lavender:

Thiết kế, bao bì:

Sản phẩm được đựng trong chai trụ, thể hiện sự đồng nhất từ chất liệu với nhau. Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Argan Oil Lavender mang màu tím dịu dàng và thủy chung của hoa oải hương. Màu tím còn tượng trưng cho sự bí ẩn và sang trọng.

Thành phần chính:

  • Tinh dầu Argan giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống.
  • Tinh dầu Lavender là thành phần hoàn hảo trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng cũng như nuôi dưỡng làn da ngày một tràn đầy năng lượng.
  • Glycol Stearate, Caprylyl Glycol, Cetyl Alcohol làm mềm da và giúp da trắng hồng tự nhiên.
  • Các thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ thảo mộc và không chứa paraben, silicone hay chất tạo màu.

Kết cấu, mùi hương:

Sản phẩm dưỡng thể Love Beauty And Planet Coconut Water Mimosa Flower có kết cấu kem lỏng kèm theo hương hoa mimosa thanh mát và tươi mới. Sản phẩm được làm từ nước dừa tươi và chiết xuất hoa mimosa, khiến cho làn da của bạn trở nên mềm mại và tươi trẻ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần chính của sản phẩm bao gồm nước cốt dừa tươi nguyên chất và chiết xuất hoa mimosa, giúp cung cấp độ ẩm và tái tạo cho da trong suốt 24 giờ.
  • Kết cấu kem lỏng nhẹ dễ thẩm thấu và không gây bết dính hay nhờn rít trên da, mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu.
  • Thiết kế bao bì được lấy cảm hứng từ Hawaii với các hình ảnh của trái dừa và tán lá dừa, tạo ra sự kết nối với thiên nhiên và cảm giác thư giãn.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm, giúp chăm sóc da sau những ngày làm việc căng thẳng.

109.000đ – 155.000đ

Link tới shopee

Natri Benzoate: có khả năng kháng khuẩn và bảo vệ da tối ưu chống lại nấm.

Mô tả sản phẩm:

Bạn đã từng thưởng thức hương vị dừa trong những ngày nắng nóng chưa? Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và nhẹ nhàng như thế. Với hương dừa tươi mát, bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên kỳ thú.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa dưỡng thể Coconut Water Mimosa Flower là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, giúp cho da trở nên mềm mại và căng bóng.
  • Thành phần được chiết xuất từ nước dừa hữu cơ và hoa mimosa từ Maroc tự nhiên giàu dinh dưỡng và có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Không chứa sulfate, paraben, silicone, phthalates hay chất tạo màu, an toàn cho da và thân thiện với môi trường.
  • Hương thơm ngọt ngào của hoa mimosa kết hợp với mùi thơm tươi mát của nước dừa, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái cho người sử dụng.
  • Sản phẩm phù hợp với làn da khô, cần bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Trước đây, hãng đã từng giới thiệu sản phẩm sữa dưỡng thể phiên bản giới hạn Love Beauty and Planet tucuma butter vanilla với hương vị vani ngọt ngào. Hiện tại, sản phẩm này đã được bán hết trên các sàn thương mại điện tử và website bán hàng trực tuyến.

Nhận xét của người dùng về sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet

Sự cần thiết và quan trọng của việc chăm sóc toàn diện cho da bội phần được thể hiện qua nhu cầu sử dụng sữa dưỡng thể của phái đẹp. Trong số nhiều sản phẩm trên thị trường, sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet nổi bật với hương thơm tươi mát từ thiên nhiên, mang đến cho làn da cảm giác thư thái và được nghỉ ngơi.

Đánh giá các loại sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu an toàn và thân thiện với da, không gây kích ứng hoặc dị ứng cho người sử dụng.
  • Chai được thiết kế bằng nhựa tái chế để bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải.
  • Nắp ấn xuống tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lấy lượng kem mà không bị đổ ra ngoài hoặc lãng phí.
  • Hương thơm tươi mát và lưu hương trên da lâu, mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái và thoải mái.
  • Giúp da luôn thư giãn và mềm mại trong quá trình sử dụng, không gây căng thẳng hay khô ráp cho da.
  • Thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác bết dính, nhờn rít hay khó chịu cho da.
  • Giá thành hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người, sản phẩm được bán chính hãng tại Việt Nam.
  • Lưu hương khá lâu, khoảng 5-6 tiếng giúp bạn tự tin suốt ngày mà không sợ mùi khó chịu từ cơ thể.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn khá bất tiện khi mang đi du lịch do trọng lượng nặng và chiếm diện tích trong vali hoặc ba lô.
  • Dù được sản xuất từ tự nhiên nhưng vẫn chứa hương liệu tổng hợp, không phù hợp với một số người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng sản phẩm này!

Cách sử dụng sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet

Cách sử dụng đúng sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tránh các vấn đề không mong muốn. Việc thoa đúng cách sẽ giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả sử dụng, ngăn ngừa tình trạng da khô, tránh được các tác dụng phụ hay tiết kiệm hơn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thời điểm tốt nhất để thoa sữa dưỡng thể

1. Sau khi tắm sạch sẽ:

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Kaminer, thời điểm tốt nhất để sử dụng sữa dưỡng thể là ngay sau khi tắm. Lý do là da có độ ẩm cao nhất khi còn ướt và hầu hết các loại sữa dưỡng ẩm hoạt động tốt nhất khi da đã được ngậm nước. Do đó, việc sử dụng sữa dưỡng ngay sau khi tắm khi da vẫn còn hơi ẩm sẽ giúp duy trì độ ẩm cho da.

2. Sau khi tập thể dục:

Sau khi tập thể dục, da đã bị mất nước do tiết ra mồ hôi, việc sử dụng sữa dưỡng thể sau đó sẽ giúp da được cung cấp đủ độ ẩm và trở nên sạch sẽ.

Cách sử dụng sữa dưỡng thể hiệu quả

Không nên sử dụng quá nhiều sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet vì điều này có thể gây kích ứng và không mang lại hiệu quả như mong muốn. Để sử dụng đúng cách, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ rồi xoa đều khắp cơ thể như cánh tay, chân và toàn thân. Lưu ý, ở những vùng da khô cần thoa nhiều hơn.

Để có kết quả tốt nhất, nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối.

Lưu ý khi sử dụng sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet

Thoa nhiều hơn ở vùng da khô, nứt nẻ: Trong quá trình tắm, bạn cần thoa sữa dưỡng thể vào những vùng da khô, sần sùi, nứt nẻ để giúp chúng trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Dùng kem dưỡng thể trước khi đi ngủ:

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi làn da mềm mại được nằm trên giường êm ái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Thời gian trước khi đi ngủ là lý tưởng nhất để sử dụng kem dưỡng thể, vì bạn không cần làm gì khác và cơ thể phát triển nhiều tế bào mới vào thời gian này.

Lưu ý đối với da nhạy cảm trên bao bì sản phẩm:

Để sử dụng kem dưỡng thể an toàn, những người có làn da nhạy cảm nên đọc kỹ những lưu ý trên bao bì sản phẩm. Họ nên kiểm tra thành phần trong sản phẩm để xem liệu có gây dị ứng cho da của mình hay không. Để đảm bảo, bạn có thể thử thoa sản phẩm lên tay và chờ trong vài phút để xem có phản ứng gì không.