103 lượt xem

Thông tin chi tiết về hình thức vay tiền online 24/24

Góc giải đáp: Bao nhiêu tuổi được mở tài khoản ngân hàng?

Vay tiền online 24/24 đã trở nên quá quen thuộc bởi hiện nay hình thức vay tiền này rất phổ biến và được không ít người lựa chọn trong những trường hợp rất cần tiền. Hãy cùng Phim Movie tìm hiểu về hình thức vay tiền này nhé.

Vay tiền online 24/24 là gì?

Vay tiền online 24/24 là một trong những hình thức phổ biến hiện nay vì nó có thể đáp ứng được nhu cầu cấp bách của nhiều khách hàng.

Với hình thức này người vay chỉ cần ngồi ở nhà cùng với một một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy tính có kết nối Internet là đã có thể đăng ký hồ sơ để vay tiền với thủ tục vô cùng đơn giản.

Hồ sơ vay tiền sẽ được xét duyệt tự động và số tiền vay sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn nếu hồ sơ được duyệt trong vòng 24 giờ. 

Vay tiền trực tuyến 24/24 bao gồm:

– Đăng ký hồ sơ trên website: Để dễ dàng vay tiền trực tuyến theo cách này, chỉ cần truy cập vào trang chủ của đơn vị cho vay trên máy tính hoặc điện thoại của bạn và đăng ký hạn mức thích hợp.

– Đăng ký app vay: Hình thức này yêu cầu bạn tải app vay từ nhà cung cấp dịch vụ về điện thoại và đăng ký hồ sơ vay tiền online như thông thường. 

Ưu điểm và nhược điểm của hình thức vay online 24/24 

Ưu điểm 

– Công dân Việt Nam từ 18-60 tuổi có đầy đủ CMND/CCCD và thu nhập ổn định đều được hỗ trợ vay tiền. 

– Không cần thủ tục phức tạp như vay ngân hàng, chỉ cần xuất trình CMND/CCCD và thẻ ATM là thủ tục vay tiền đơn giản. 

– Thời gian giải ngân cũng nhanh chóng. Với hệ thống phê duyệt khoản vay tự động, bạn có thể nhận được kết quả chỉ sau 5 phút và nhận tiền trong vòng 30 phút nếu hồ sơ đăng ký của bạn đạt yêu cầu.

– Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho vay trực tuyến 24/24 với lãi suất ban đầu 0%, có nơi miễn lãi 7 ngày đầu.

– Đặc biệt, khách hàng có nợ xấu tại CIC vẫn được hỗ trợ vay tiền, đây là một lợi thế hấp dẫn đối với các khách hàng đang gặp tình trạng nợ xấu.

Hạn chế

– Thời gian cho vay trả góp ngắn hạn, hạn mức cho vay thấp.

– So với vay ngân hàng, khách hàng phải chịu lãi suất cao hơn 

– Nếu khách hàng của bạn thanh toán không đúng hạn, bạn có thể dễ bị phạt nặng.

– Nhiều ứng dụng tín dụng đen hoạt động như vay ngang hàng.

Xem thêm: Dịch vụ mở tài khoản

Điều kiện để vay tiền trực tuyến 24/24 

Điều kiện vay tiền online 24/24 rất đơn giản:

– Bạn là công dân nước Việt Nam và đang thuộc độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.

– Có đầy đủ các giấy tờ, thủ tục bằng CCCD/CMND và thẻ ATM chính chủ.

– Có việc làm và thu nhập hàng tháng tối thiểu là 3 triệu đồng/ tháng.

– Chấp nhận nợ quá hạn ngân hàng, nợ xấu. 

Lãi suất các khoản vay online là bao nhiêu?

Bởi vay tiền online 24/24 không yêu cầu hồ sơ chứng minh thu nhập nên mức lãi suất sẽ cao hơn so với thế chấp tài sản hoặc vay tín chấp.

Tuy nhiên, việc sử dụng danh sách các liên kết vay trực tuyến được cung cấp sẽ giúp bạn hưởng các ưu đãi lãi suất và phí 0% với khoản vay đầu tiên.

Tùy vào quy định của từng đơn vị tài chính mà lãi suất sẽ bắt đầu từ 12% đến 20%/ năm với lần vay thứ 2 trở đi. Mức lãi suất này đã được ngân hàng Nhà nước quy định.

Quy trình đăng ký vay tiền online 24/24 

Dưới đây là quy trình vay tiền online 24/24 mà bạn nên biết: 

Bước 1: Nghiên cứu và lựa chọn đơn vị cho vay uy tín. Tải ứng dụng về điện thoại hoặc truy cập trang web của đơn vị này. 

Bước 2: Lựa chọn kỳ hạn và hạn mức mong muốn rồi nhập số điện thoại để tạo tài khoản vay tiền.

Bước 3: Nhập các thông tin cá nhân được yêu cầu, gồm tên, số điện thoại, số CMND/CCCD, số điện thoại, địa chỉ, nghề nghiệp, thu nhập, mục đích vay.

Bước 4: Nhập số tài khoản ngân hàng và chi nhánh ngân hàng của bạn để sử dụng cho giao dịch. Bước 5: Cung cấp ảnh mặt trước và mặt sau CMND/CCCD và ảnh chân dung của bạn. Những hình ảnh này sẽ được gửi đến hệ thống.

Bước 6: Đợi 2-5 phút để hệ thống xét duyệt hồ sơ đăng ký vay tiền của bạn. Bước 7: Nếu hồ sơ của bạn đạt yêu cầu thì bạn sẽ nhận được tiền cho vay thông qua tài khoản ngân hàng.

Mẹo vay tiền online 24/24 đơn giản, nhanh chóng 

– Trước khi vay tiền, hãy nghiên cứu và tìm hiểu về dịch vụ cũng như uy tín của đơn vị cho vay. Bạn có thể tra cứu thông tin trên mạng hoặc liên hệ trực tiếp để nắm được các thông tin liên quan đến vay tiền.

– Để tránh phải trả những khoản lãi không đáng có, chỉ nên vay số tiền bạn cần. Bên cạnh đó, cần lập kế hoạch thanh toán đúng hạn.

– Nên so sánh về hạn mức và các mức lãi suất ưu đãi để có thể lựa chọn được ứng dụng hoặc đơn vị cho vay phù hợp.

– Bạn nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tài chính hoặc những người đã vay tiền trước đó của đơn vị cho vay.

– Trước khi ký vào hợp đồng vay tiền online 24/24. hãy đọc kỹ các điều khoản và chính sách của đơn vị cho vay. Nếu xuất hiện lãi suất kép hoặc có chiêu trò lừa đảo hãy từ chối ký kết. Hãy nhờ những người có kiến thức hoặc liên hệ với tổng đài để được giải đáp nếu bạn không hiểu rõ về các thuật ngữ tài chính.

Xem thêm: Yêu mình trước đã, yêu đời để sau review: Yêu thương bản thân nhiều hơn

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về hình thức vay tiền online 24/24. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.